Fullkomið fjarvinnukerfi
Sameinaðu vinnustaðinnMinni kostnaður Öll helstu stjórntækiEngin yfirbyggingMac - Pc - Ios - Android
Þarft þú að breyta rekstri þínum í fjarvinnu?
Ef þú ert að leita eftir heildstæðu fjarvinnukerfi sem getur séð um allan reksturinn þinn þá ert kominn á sporið. Með Curio Office er einfalt að skipuleggja verkefni starfsmanna, fylgjast með tímaskráningu og deila verkefnum á milli þeirra sem vinna í fjarvinnu eða dreifðri vinnu.
Curio Office hefur m.a. að geyma, tilboðskerfi, sölu- og reikningakerfi, verkbókhaldskerfi, gagnsætt og fjölhæft verkefna- stjórnunarkerfi, samskiptakerfi, tímaskráningu o.fl. Hægt er að tengja vefsíðu, vefverslanir, greiðslugáttir ofl. o.fl. inn í kerfið ásamt því að sérsmíða lausnir og aðlaga þá kerfið að mismunandi rekstri fyrirtækja.
Með einum smell þá sérð þú td. verkefnastöðu á starfsmanni og framlegð og er starfsmaður alltaf í sambandi við vinnustað hvort sem hann er á ferðinni eða heima að vinna. Starfsmenn geta bæði notað tölvur og snjalltæki til að fylla inn í kerfið.
Curio Office var smíðað út frá öðru sjónarhorni en flest önnur sambærileg forrit. Flest forrit sem eru algeng í dag voru smíðuð fyrir þá sem sáu um bókhaldið og svo í gegn um árin hefur verið reynt að aðlaga flókin bókhaldskerfi til notkunar fyrir stjórnendur og starfsmanna.
Í Curio Office hefur allt verið einfaldað og smíðað út frá þörfum þeirra sem eru ekki með bókhaldsnám að baki. Curio Office er með öll stjórntæki samsett í eitt forrit sem auðvelt er að læra á og svo getur bókarinn sótt gögnin fyrir sig og flutt yfir í sitt bókhaldskerfi bæði með api tenginu eða csv skrám.
Með Curio Office verður fjarvinna ekkert mál.
Upplifun skiptir máli!
- Viðmótið, einfaldleiki og betri upplifun notenda skipti okkur miklu máli í hönnun og forritun á Curio Office.
- Við skoðum forrit okkar frá öllum hliðum til þess að geta hannað notendavæna vöru sem gefur betri árangur.
- UX og UI hugsun er lykilatriði í allri hönnun hjá okkur.
TILBOÐSKERFI
Stofnaðu tilboð inni í Curio Office og sendu pdf. á viðskiptavini.
Þegar tilboð er samþykkt þá færir þú tilboðið með einum smelli yfir á verkseðil eða reikning. Hægt er að senda valdar línur á verkseðil eða reikning.
VERKEFNASTJÓRNUN
Verkefnastjórar eru með góða yfirsýn
Starfsmenn sjá aðeins sín verkefni
Viðskiptavinir geta stofnað verkefni
Hægt að deila verkefnum á milli starfsmanna
Hægt að sjá stöðu verkefna á starfsmönnum
VERKBÓKHALDSKERFI
Veggur til að skrá ummæli um verkefni
Tilkyningar sendar á verkstjóra
Tenging fylgiskjala við verkseðla
Gagnageymsla skjala sem tengjast verkefni
Taktu mynd með Curio App og vistaðu inni í verkseðli
SÖLUKERFI
Vörunúmerakerfi
Falleg og stílhrein hönnun á reikningum
PDF-reikningar / sendir rafrænt á viðskiptamenn
Rafrænar kröfur í sölukerfi
Sala dagsinns / fylgstu með hvað þú ert að selja
Viðskiptamannayfirlit
VSK yfirlit o.fl.
SAMSKIPTAKERFI
Lokaður samskiptavefur milli starfsmanna
Hver starfsmaður fær sinn profile og vegg
Stöðuveita / Hvað liggur þér á hjarta?
Fréttaveita starfsmanna
Viðburðir og tilkynningar
Video símtöl og fjarfundir
CRM kerfi - minnismiðar o.fl.
DAGURINN ÞINN
STARFSMANNA- OG NOTENDAKERFI
Verkefnastjórar hafa aðgang að öllum verkefnum
Starfsmenn sjá aðeins sín verkefni
Aðgangur fyrir viðskiptavini
Viðskiptavinir geta fylgst með verkseðlum, stofnað verkefni o.fl.
STIMPILKLUKKA / ADMIN
Einföld stimpilklukka
Stimpilkort og tímaskráning
Mættir starfsmenn
Skoða framlegð starfsmanna pr. dag
STAÐFESTINGARSÍÐA
TÍMA- OG VIÐVERUKERFI
Curio Time tengt við Curio Office
Fullkomin yfirsýn yfir tímaskráningu starfsmanna
Samræmt notendakerfi
(Sjá www.curiotime.is )
CURIO APP
CURIO KIOSK
Þú getur látið starfsmenn skrifa verk sín beint inn í verkbókhaldkerfi Curio Office. Starfsmenn geta valið verðskrá fyrirtækis og stimplað sig inn á vélar og tæki o.fl. o.fl. Með Curio Kiosk þá verða skrifaðir verkseðlar starfsmanna alveg úr sögunni og allt gerist í rauntíma
Ýmsir möguleikar í boði varðandi IP tölur f. inn- og útskráningu o.fl.
Sjá Curio Kiosk hér:
SÉRSMÍÐI
Með því að bæta þinni hugmynd inn í kerfi okkar þá getur þú náð hámarksárangri fyrir þinn rekstur.
Póstþjónn og samskipti
Póstþjónn er samtengdur Curio Office og að stofna netfang starfsmanns getur verið hluti af Curio Office.
Ótakmarkaður fjöldi netfanga fylgir áskrift Curio Office
Með þessum hætti sleppur þú við allt vesen og kostnaðinn pr. e-mail ásamt kostnaði við tímalaun tæknimanns sem stofnar email starfsmanna.
Heimasíða og api tengingar
Það er einnig hægt að tengja gagnabanka "database" Curio Office við öll helstu forrit sem hafa svokallaðann " api" möguleika.
Samanburður á uppsetningu fjarvinnukerfa árið 2020
Hefðbundin uppsetning á fjarvinnu
Uppsetning og áskrift
Póstþjónn
Þú þarft alltaf að notast við póstþjón fyrir starfsmenn þ.e.a.s. ef þú ert með lén.365.com er algengt en kostnaður við eitt mail: er kr. 15usd. hjá Microsoft.
Uppsetning og áskrift
Heimasíða og áskrift
Lén fyrir fyrirtæki
Einnig eru flest fyrirtæki með vefhönnuði eða starfsmann sem sér um heimasíðuna.
VPN = Áskrift
VPN þjónn
VPN = Áskrift
Áskrift
Samskiptakerfi
Áskrift
CRM kerfi
Áskrift
Áskrift pr. notandi.
Tímastjórnunarkerfi
Áskrift
Tilboðskerfi
Áskrift
Áskrift pr. notandi:
Verkbókhald
Glataður tími?
Fylla inn verkbókhald
Glataður tími?
Glataður tími?
Vinnuseðlar
Áskrift
Reikningar
Áskrift
Mánaðarlegur kostnaður.
Kröfur, yfirlit, samantekt.
Tækniþjónusta
Tæknimaður!
Tækniþjónusta
Lok!
Það tókst!
Uppsetning á Curio Office fjarvinnu
Uppsetning og áskrift
Eitt fjarvinnukerfi
Curio Office er heilstætt samhæft kerfi sem sér um alla þætti starfsemi þinnar og er samsett skv. óskum viðskiptavinar.
Kerfið er mjög einfalt og leikmaður getur á auðveldan hátt séð um verkferlið.
Þú losnar við auka kostnað og flækjustig á tækniþjónustu og getur minnkað starf bókarans.
Uppsetning og áskrift
Lok!
Það tókst!
Ótrúlegt en satt - Allt þetta er í Curio Office!
Samanburður á vikni Curio Office og nokkrum forritum
Algengar spurningar:
Á Covid tímum þá hefur þetta rekstarform eða "Fjarvinna" orðið vinsælt en aðeins örfá hugbúnaðarfyrirtæki hafa náð að hanna gott forrit sem nær utan um slíkan rekstur.
Markmið og hugsjón forritara og hönnuða hjá UX design alveg frá árinu 2013 hefur verið að ná þessu markmiði og að lækka rekstrarkostnað fyrirtækja, fækka forritum og ná betri fullkomri yfirsýn yfir verkefnastöðu starfsmanna.
Okkur hefur tekist þetta að mörgu leiti en smíðin heldur áfram og bætist í hverjum mánuði við einingar í Curio forritin, forrit sem tengjast saman og létta rekstaraðilum lífið.